Menu Close
Menu Close

Về Áo Thun Sài Gòn

Về Áo Thun Sài Gòn

Chính sách bảo hành

Thế Giới Áo Thun cam kết mang đến chính sách bảo hành dịch vụ đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục của chúng tôi.

Trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt, áo mẫu sẽ được khách hàng ký xác nhận đồng ý và giữ làm đối chứng. Trong vòng 6 tháng kể từ ngày giao hàng, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Thế Giới Áo Thun sẽ sửa chữa hoặc đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng.

Chính sách bảo hành

Thế Giới Áo Thun cam kết mang đến chính sách bảo hành dịch vụ đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục của chúng tôi.

Trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt, áo mẫu sẽ được khách hàng ký xác nhận đồng ý và giữ làm đối chứng. Trong vòng 6 tháng kể từ ngày giao hàng, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Thế Giới Áo Thun sẽ sửa chữa hoặc đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng.

Những lưu ý khi bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành đồng phục tại Thế Giới Áo Thun mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các đặc điểm của sản phẩm, bao gồm kiểu dáng, chất liệu vải, cách in/thêu áo. Khách hàng có thể gửi trả hàng đến văn phòng hoặc gửi hàng tới văn phòng Thế Giới Áo thun để bảo hành . Sau khi hai bên đã thống nhất các thông tin, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Thế Giới Áo Thun sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường cho khách hàng theo thỏa thuận hợp đồng.

Đối với những sản phẩm bị may lỗi về size hoặc thông số, Thế Giới Áo Thun sẽ tiến hành may đo lại cho đúng với tỉ lệ yêu cầu của khách hàng.

Những lưu ý khi bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành đồng phục tại Thế Giới Áo Thun mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các đặc điểm của sản phẩm, bao gồm kiểu dáng, chất liệu vải, cách in/thêu áo. Khách hàng có thể gửi trả hàng đến văn phòng hoặc gửi hàng tới văn phòng Thế Giới Áo thun để bảo hành . Sau khi hai bên đã thống nhất các thông tin, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Thế Giới Áo Thun sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường cho khách hàng theo thỏa thuận hợp đồng.

Đối với những sản phẩm bị may lỗi về size hoặc thông số, Thế Giới Áo Thun sẽ tiến hành may đo lại cho đúng với tỉ lệ yêu cầu của khách hàng.

Những lỗi được bảo hành

  • Khi giao tới tay khách hàng sản phẩm bị mốc, bị dơ
  • Sản phẩm bị sứt chỉ, rách, bung nút…
  • Hình in trên áo bị bay màu, bong tróc, lem màu…
  • Thông số về size, kích thước bị lệch so với yêu cầu của khách hàng.

Những lỗi được bảo hành

  • Khi giao tới tay khách hàng sản phẩm bị mốc, bị dơ
  • Sản phẩm bị sứt chỉ, rách, bung nút…
  • Hình in trên áo bị bay màu, bong tróc, lem màu…
  • Thông số về size, kích thước bị lệch so với yêu cầu của khách hàng.

Hình thức bảo hành

  • Miễn phí may với đối với những sản phẩm lỗi
  • Những lỗi nho như bung chỉ, bung nút hoặc những lỗi không đáng kể… Thì sẽ tiến hành sửa lại.
  • Tiến hành in  và ép lại nếu hình in bị lỗi.
Chất lượng in đồng phục
Tại Thế Giới Áo Thun quý khách hàng có khoảng thời gian là 7 ngày từ ngay sản phẩm được giao để có thể bảo hành. Thế Giới Áo Thun cam kết bảo hành từ 3 – 6 tháng đối với hình in. Nếu như sản phẩm bị lỗi thuộc về đơn vị sản xuất là Áo Thun Sài Gòn thì chúng tôi sẽ đưa ra những hướng giải quyết nhanh và hợp lý nhất cho khách hàng.

Hình thức bảo hành

  • Miễn phí may với đối với những sản phẩm lỗi
  • Những lỗi nho như bung chỉ, bung nút hoặc những lỗi không đáng kể… Thì sẽ tiến hành sửa lại.
  • Tiến hành in  và ép lại nếu hình in bị lỗi.
Chất lượng in đồng phục
Tại Thế Giới Áo Thun quý khách hàng có khoảng thời gian là 7 ngày từ ngay sản phẩm được giao để có thể bảo hành. Thế Giới Áo Thun cam kết bảo hành từ 3 – 6 tháng đối với hình in. Nếu như sản phẩm bị lỗi thuộc về đơn vị sản xuất là Áo Thun Sài Gòn thì chúng tôi sẽ đưa ra những hướng giải quyết nhanh và hợp lý nhất cho khách hàng.

Yêu cầu bảo hành

  • Quý khách hàng phải tuân thủ theo những điều khoản có trong hợp đồng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn: vải không bị rách, chỉ không hở, không bạc màu
  • Lỗi phải thuộc về Thế Giới Áo Thun thì sản phẩm mới được bảo hành

Yêu cầu bảo hành

  • Quý khách hàng phải tuân thủ theo những điều khoản có trong hợp đồng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn: vải không bị rách, chỉ không hở, không bạc màu
  • Lỗi phải thuộc về Thế Giới Áo Thun thì sản phẩm mới được bảo hành

Thời gian bảo hành

  • Trong vòng 7 ngày từ khi khách hàng được giao sản phẩm
  • Đối với hình in thì 10 lần giặt nếu bị bong tróc thì sẽ được Thế Giới Áo Thun in lại miễn phí

Thời gian bảo hành

  • Trong vòng 7 ngày từ khi khách hàng được giao sản phẩm
  • Đối với hình in thì 10 lần giặt nếu bị bong tróc thì sẽ được Thế Giới Áo Thun in lại miễn phí

Phí bảo hành & phí vận chuyển khi bảo hành

Sản phẩm lỗi do khách hàng

  • Hình thức bảo hành: Không được áp dụng
  • Cách thức bảo hành: Khách hàng và Thế Giới Áo Thun sẽ thông nhất và đưa ra thỏa thuận về chi phí sửa chữa và may mới sản phẩm cho khách hàng
  • Không áp dụng hoàn trả sản phẩm

Khách hàng muốn sửa chữa sản phẩm

  • Thế Giới Áo Thun sẽ nhận sửa chữa lại sản phẩm nếu khách hàng chưa ưng ý hoặc khách hàng làm hư sản phẩm. Thời gian và giá thành sửa chữa sẽ được báo trước.
  • Yêu cầu: Không áp dụng
  • Thời gian bảo hành: không áp dụng
  • Phí bảo hành và vận chuyển: Khách hàng sẽ chịu toàn bộ phí sửa chữa và vận chuyển

Khi khách hàng đến với Thế Giới Áo Thun, Quý khách hàng có  thể hoàn toàn tin tưởng vào chính sách bảo hành của chúng tôi. Với 10 năm làm việc trong ngành đồng phục, Thế Giới Áo Thun luôn luôn hiểu mong muốn của khách hàng hơn ai hết, chúng tôi luôn tin rằng sẽ mang sự hài lòng đến từng sản phẩm cho khách hàng.

Phí bảo hành & phí vận chuyển khi bảo hành
Sản phẩm lỗi do khách hàng
  • Hình thức bảo hành: Không được áp dụng
  • Cách thức bảo hành: Khách hàng và Thế Giới Áo Thun sẽ thông nhất và đưa ra thỏa thuận về chi phí sửa chữa và may mới sản phẩm cho khách hàng
  • Không áp dụng hoàn trả sản phẩm

Khách hàng muốn sửa chữa sản phẩm

  • Thế Giới Áo Thun sẽ nhận sửa chữa lại sản phẩm nếu khách hàng chưa ưng ý hoặc khách hàng làm hư sản phẩm. Thời gian và giá thành sửa chữa sẽ được báo trước.
  • Yêu cầu: Không áp dụng
  • Thời gian bảo hành: không áp dụng
  • Phí bảo hành và vận chuyển: Khách hàng sẽ chịu toàn bộ phí sửa chữa và vận chuyển

Khi khách hàng đến với Thế Giới Áo Thun, Quý khách hàng có  thể hoàn toàn tin tưởng vào chính sách bảo hành của chúng tôi. Với 10 năm làm việc trong ngành đồng phục, Thế Giới Áo Thun luôn luôn hiểu mong muốn của khách hàng hơn ai hết, chúng tôi luôn tin rằng sẽ mang sự hài lòng đến từng sản phẩm cho khách hàng.